Fara beint í efnið

Samþætt sérfræðimat

Auðlesið – samþætt sérfræði·mat

Þú þarft að fara í samþætt sérfræði·mat til að fá:

  • örorku·lífeyri

  • hluta·örorku·lífeyri



Samþætt sérfræði·mat mælir hvað fólk getur unnið mikið.
Samþætt sérfræði·mat mælir:

  • færni

  • fötlun

  • heilsu

Get ég farið í samþætt sérfræði·mat?

Fyrst þarft þú að fara í endurhæfingu.
Er endurhæfingin búin?
Þá getur þú farið í samþætt sérfræði·mat.

Getur þú ekki farið í endurhæfingu?

Þá getur þú farið í samþætt sérfræði·mat

4 mögulegar niðurstöður

Samþætt sérfræði·mat getur gefið 4 niðurstöður:

  • 0 til 25% geta til að vinna.
    Þú getur fengið örorku·lífeyri frá Tryggingastofnun.

  • 26 til 50% geta til að vinna.
    Þú getur fengið hluta·örorku·lífeyri frá Tryggingastofnun.

  • Endurhæfing ekki fullreynd.
    Þú getur kannski fengið sjúkra- og endurhæfingar·greiðslur frá Tryggingastofnun.

  • Meira en 50% geta til að vinna.
    Þú færð ekkert frá Tryggingastofnun.

Meira efni á auðlesnu máli

Lestu meira um nýja kerfið

Þjónustuaðili

Trygg­inga­stofnun