Fara beint í efnið

Ísland.is appið

Með ríkið í vasanum

Fjársýslan Forsíða
Fjársýslan Forsíða

Fjársýslan

Þjónustustefna Fjársýslunnar – 1.0

Samþykkt: 8.10.2025 - Uppfærð: 8.10.2025


Í þjónustustefnu Fjársýslunnar er fjallað um stefnu, markmið og verklag þegar kemur að veitingu þjónustu til viðskiptavina. Þjónustustefnan gildir um alla þá þjónustu sem Fjársýslan veitir, þar á meðal þjónustu sem veitt er innan stofnunarinnar. Hún gildir fyrir allt starfsfólk Fjársýslunnar.

Markmið og tengsl við heildarstefnu

Markmiðið með þjónustustefnunni er að útfæra og skýra þá þætti í heildarstefnu Fjársýslunnar 2024-2028 sem snúa að þjónustu. Í heildarstefnunni kemur fram að:

„Fjársýslan er þjónustumiðaður þekkingarkjarni á sviði opinberra fjármála, innkaupa og mannauðs með áherslu á skýra ferla, áreiðanlega upplýsingagjöf og stafrænar lausnir. Fjársýslan stuðlar að hagkvæmni og skilvirkni í ríkisrekstri og mætir þörfum viðskiptavina með frumkvæði, nýsköpun og stöðugri þróun.“

Tvö þriggja meginmarkmiða Fjársýslunnar eru nátengd þjónustu:

  1. „Áreiðanleg og skilvirk grunnþjónusta sem fylgt er eftir með skýrum og gagnsæjum ferlum.“

  2. „Virðisaukandi og þjónustumiðuð ráðgjöf til að auka hagkvæmni og skilvirkni í ríkisrekstri.“

Áherslur Fjársýslunnar þegar kemur að þjónustu eru:

  • Á1: Auka og einfalda aðgengi að upplýsingum fyrir viðskiptavini og starfsfólk með nútímalegum stafrænum lausnum.

  • Á2: Samræma þjónustuframboð, skýra kröfur og bæta upplýsingaflæði til þeirra sem nýta þjónustu Fjársýslunnar.

  • Á4: Innleiða aðferðir sem styðja við stöðugar umbætur í grunnþjónustu til viðskiptavina.

  • V2: Þekkja þarfir viðskiptavina og greina sameiginlegar áskoranir ríkisaðila til að þróa og veita góða þjónustu.

  • V4: Auka framboð á fræðslu, kennsluefni og leiðbeiningum til ríkisaðila með skipulögðum hætti.

  • H5: Innleiða stafrænar lausnir til að bæta gagnaskil og samskipti við viðskiptavini Fjársýslunnar.

Þjónustulýsing og þjónustupakkar

Þjónusta Fjársýslunnar skiptist í afmarkaðar þjónustutegundir sem endurspegla meginhlutverk Fjársýslunnar í þjónustu við viðskiptavini. Hér að neðan er útlistun á því hvaða þjónustuþættir felast í hverri þjónustutegund og skipting í þjónustustig. Kostnaður við þjónustu Fjársýslunnar er misjafn eftir þjónustustigi og er útlistaður í þjónustusamningi eða skv. gjaldskrá.

Sjá gjaldskrá Fjársýslunnar hér

Fjársýslan

Afgreiðslu­tími

Mánudaga-fimmtudaga 9-15
föstudaga 9-13

Heim­il­is­fang

Katrínartún 6
105 Reykjavík

Kt. 540269-7509

Hafðu samband

Netfang: fjarsyslan@fjarsyslan.is

Sími: 545 7500