Niðurstöður útboða
Upplýsingar um kæruheimild
Í XI. kafla laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er fjallað um kærunefnd útboðsmála. Þar kemur fram í 1. mgr. 106 gr.: Kæra skal borin skriflega undir kærunefnd útboðsmála innan 20 daga frá því að kærandi vissi um eða mátti vita um þá ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem hann telur brjóta gegn réttindum sínum. Kröfu um óvirkni samnings er þó heimilt að bera undir nefndina innan 30 daga frá framangreindu tímamarki. Þó verður krafa um óvirkni samnings ekki höfð uppi þegar sex mánuðir eru liðnir frá gerð hans. Nánari ákvæði um fresti eru í 106. gr. Fyrir hverja kæru skal kærandi greiða kærugjald að fjárhæð 210.000 kr. Í kæru skulu koma fram upplýsingar um kæranda, þann aðila sem kæra beinist að (varnaraðila) og ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem er kærð.
Í kæru skulu koma fram kröfur kæranda ásamt stuttri lýsingu málsatvika og málsástæðna og rökstuðningur. Kröfugerð kæranda skal lúta að úrræðum nefndarinnar samkvæmt lögum þessum. Kærandi skal tilkynna kaupanda um kæru eins skjótt og mögulegt er. Lög um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) eru birt á heimasíðu Alþingis.
Hér er að finna nánari upplýsingar um kærunefnd útboðsmála og frekari leiðbeiningar um kæruheimildir hér.
Netfang kærunefndar útboðsmála er knu@yfirskattanefnd.is og símanúmer nefndarinnar er +354 575 8700. Fjársýslan þakka fyrir þátttökuna
Í dag var tilboði tekið frá Múlakaffi í ofangreindu útboði og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Þrjú tilboð bárust frá þremur bjóðendum.
Samningur er frá því tilboði er tekið og gildir í tvö ár. Heimilt er að framlengja samninginn tvisvar sinnum um eitt ár í senn. Heildarsamningstími getur því mest orðið fjögur ár.
Afhending á mat, skal hefjast samkvæmt samningi 1. janúar 2026.
Kostnaðaráætlun: 494.817.720 ISK án vsk.
Samningsfjárhæð: 242.466.800 ISK án vsk.
Það tilkynnist hér með að eftirfarandi tilboð hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á
bindandi samningur milli aðila.
Hluti A (almenn heimilistæki)
Ormsson
Heimilistæki
Rafha
Smith & Norland
Ormsson og Heimilistæki eru samþykktir sem birgjar í beinum kaupum.
Allir fjórir bjóðendur geta tekið þátt í örútboðum í gegnum rammasamninginn.
Hluti B (búnaður fyrir hljóð og mynd)
Ofar
Opin kerfi
Advania
Atendi
Ofar og Opin kerfi eru samþykktir sem birgjar í beinum kaupum.
Allir fjórir bjóðendur geta tekið þátt í örútboðum í gegnum rammasamninginn.
Áætluð velta innan samnings – ISK 150.000.000 án vsk (á ári)
Hámarksvelta innan samnings – ISK 600.000.000 án vsk (miðað við 4 ára samningstíma)
Það tilkynnist hér með að tilboð Sportís ltd, kt. 620283-0299 hefur verið endanlega samþykkt og er
því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Alls bárust 3 tilboð.
Samið var við Sportís ltd.
Samningurinn kemur til framkvæmda 28.10.2025
Óskað var eftir verðum í ÍSK og með virðisaukaskatts og var samningsfjárhæðin 109.983.711kr.
Kostnaðaráætlun var 105.000.000 kr ÍSK með virðisaukaskatti.
Hluti 1 – hreinlætisvörur
Tilboð – 10
Samþykktir birgjar – SRX, Tandur, Rekstrarvörur
Hluti 2 – Umbúðir og pokar
Tilboð – 6
Samþykktir birgjar – Papco, SRX, Tandur, Rekstrarvörur
Áætluð velta innan samnings – ISK 1.000.000.000 án vsk (á ári)
Hámarksvelta innan samnings – ISK 5.000.000.000 án vsk (miðað við 4 ára samningstíma)
Tilboð – 6
Samþykktir birgjar - 5
Samningstími – 2 ár (með heimild til að framlengja tvisvar sinnum um eitt ár í senn)
Hámarksvelta samnings – ISK 1.000 mln með vsk á ári
Það tilkynnist hér með að tilboð:
Sólar ehf. að fjárhæð kr. 120.891.339,
hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 26.maí 2025 sl. að ákveðið hefði verið að velja
tilboð Sólar ehf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er
tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
It is hereby notified that the tender submitted by Novamatic AG, being the only valid tender, has been
selected as the supplier for the aforementioned Invitation to Tender. This decision was based on the
evaluation of the tender as the most advantageous according to the award criteria outlined in the
tender documents, with all mandatory requirements (SHALL) fully met.
According to Paragraph 1 of Article 86 of The Icelandic Public Procurement Act No. 120/2016 it is
forbidden to conclude a contract following a decision on the selection of a tender until 10 days
standstill period has expired, starting from the day after notification about the selection has been
published.
The ten-day standstill period starts tomorrow, Saturday the 14th of December 2024 and will end on
Thursday the 23rd of December 2024. If a complaint is not referred to the Public Procurement
Complaints Commission before the end of the standstill period the first day on which a contract can
be signed is the 24th of December 2024.
According to Paragraph 3 and 4 of Article 85 of The Icelandic Public Procurement Act, tenderers have
the right to a reasoning for rejection of their tender should they send a written request (letter or email) to Fjársýslan within 14 days from the notification of the decision. Fjársýslan will reply to the
request no later than 15 days after the date of receipt. A selection of tender notification shall be sent
to all economic operators that have not been rejected of excluded from the tendering process by a
formal decision.
Chapter XI. of Act No. 120/2016 on Public Procurement covers the Public Procurement Complaints
Commission. Paragraph 1 of Article 106 of the Act states: A complaint must be referred in writing to
the Public Procurement Complaints Commission within 20 days from the date that the complainant
knew, or should have known, of the decision, action, or failure to act which he considers a violation
of his rights. A complaint claiming ineffectiveness of contract must be referred to the Public
Procurement Complaints Commission within 30 days from the same time limit. However, a claim for
ineffectiveness of contract cannot be filed when six months have passed since the contract award.
Further information regarding time limits is to be found in article 106 of the Icelandic Public
Procurement Act. A complaints fee of ISK 150,000 is charged for each complaint.
A complaint shall include information on the complainant, the defendant and the decision, action,
or failure to act which is being appealed. A complaint shall include the demands of the complainant,
together with a brief description of the facts of the case, legal reasoning, and argumentation. Claims
of the complainant shall concern the Committee’s remedies under the PPA. The complainant shall
inform the buyer of the complaint as soon as possible.
An English translation of the PPA may be found at:
https://www.stjornarradid.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=ec4a126d-8818-11e7-9419-005056bc4d74
Further information regarding the Public Procurement Complaints Commission can be found on the
website of the Icelandic Ministry of Finance and Economic Affairs:
https://www.stjornarradid.is/verkefni/rekstur-og-eignir-rikisins/opinber-innkaup/kaerunefndutbodsmala/
The email address of the Public Procurement Complaints Commission is knu@yfirskattanefnd.is
and telephone number is +354 575 8700.
Í dag var tilboðum tekið frá Icelandair og Fly Play í ofangreint útboð. Það tilkynnist hér með að tilboðin hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Fleiri tilboð bárust ekki.
Samningstími er frá því tilboði er tekið og gildir í eitt ár. Heimilt er að framlengja samninginn þrisvar sinnum um eitt ár í senn. Heildarsamningstími getur því mest orðið fjögur ár.
Áætluð velta samnings á ári er 275.000.000 ISK með vsk., kaupandi ábyrgist ekki að samningsfjárhæð nái því marki. Hámarks verðmæti samnings er 1.500.000.000 ISK með vsk. Þegar hámarks verðmæti samnings er náð skal samningurinn boðinn út aftur.
Það tilkynnist hér með að eftirfarandi tilboð hafa verið samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Í útboðinu bárust tilboð frá þremur bjóðendum.
Hluti A (rafmagnsbílar) og B (bílar með öðrum orkugjafa en rafmagni) eru bein kaup. Notast er við forgangsbirgjaröð.
Í hluta C (örútboð) veljast allir þrír bjóðendur.
Hluti A:
Höldur
Hertz
Alp
Hluti B:
Höldur
Hertz
Alp
Samningstími er frá því tilboði er tekið og gildir í eitt ár. Heimilt er að framlengja samninginn þrisvar sinnum um eitt ár í senn. Heildarsamningstími getur því mest orðið fjögur ár.
Áætluð velta samnings til fjögurra ára er 2.000.000.000 ISK án vsk. Kaupandi ábyrgist ekki að samningsfjárhæð nái því marki. Hámarks verðmæti samnings er 2.500.000.000 ISK án vsk. Þegar hámarks verðmæti samnings er náð skal samningurinn boðinn út aftur.
Samningsaðili - KPMG
Heildarupphæð – ISK 6.499.000 með vsk
Fjölda tilboða – 2
Það tilkynnist hér með að tilboð frá KPMG í ofangreindu örútboði hefur verið valið og tekið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Í dag var tilboði tekið frá Sjóvá í ofangreindu útboði.
Alls bárus fjögur tilboð frá fjórum bjóðendum.
Samningurinn gildir í 2 ár með möguleika á framlengingu tvisvar sinnum um eitt ár í senn.
Samningsfjárhæð er 96.525.540 ISK
Það tilkynnist hér með að tilboð Sjóvá hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 15.08.2025 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Sjóvá og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Heildarupphæð – ISK 2.090.000 án vsk
Samningsaðili – Expectus
Tímalengd samnings – 4 mánuðir (með möguleika að framlengja um 2 mánuði) eða samtals 6 mánuðir að hámarki
Fjöldi tilboða - 1
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Expectus í ofangreindu örútboði hefur verið valið og tekið enda
tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn
á bindandi samningur milli aðila.
Alls bárust 6 tilboð í A- hluta útboðsins og 4 tilboð í B-hluta.
Samið var við PWPW (Polska Wytwórnia Papierów Wartościowych S.A.) í A- hluta og OSD (Österreichische Staatsdruckerei GmbH) í B- hluta.
Samningur kemur til framkvæmda 30.07.2025 og er til 31.01.2035.
Óskað var eftir verðum í EUR og án viðrðisaukaskatts og samningsfjárhæðin var 2.687.300 € fyrir A-hluta og 699.200 € fyrir B- hluta. Kostnaðaráætlunin var 3.000.000 €
You are hereby informed that a decision has been taken to accept a tender from PWPW (Polska Wytwórnia Papierów Wartościowych S.A.) for Lot A and OSD (Österreichische Staatsdruckerei GmbH) for Lot B, according to the award criteria of the tender documents regarding the above specified invitation to tender; therefore a binding agreement between the parties has been reached. That tender was considered to be the most economically advantageous for the purchaser according to an assessment of the tender specifications and the award criteria of the Invitation to tender. A contract shall commence on 30.07.2025
Í dag var tilboði tekið frá Ísold ehf. í ofangreindu útboði.
Alls bárust tvö tilboð frá tveimur bjóðendum.
Samningstími er frá því að tilboði er tekið og þar til fullnaðarafhending hefur farið fram í samræmi við samninginn.
Afhending fer fram að lokinni uppsetningu og lokaúttekt. Afhending skal fara fram, eigi síðar en 1. nóvember 2025.
Samningsfjárhæð – 126.196.000 kr. ISK án vsk.
Í dag var tilboði tekið frá Lux veitingum ehf. í ofangreindu útboði.
Alls bárust fjögur tilboð frá fjórum bjóðendum.
Samningstími er frá því að tilboði er tekið en samningurinn kemur til framkvæmda um leið og bjóðandi fær starfsleyfi fyrir mötuneytisþjónustu á Laugavegi 166 og eftir samkomulagi við kaupendur.
Samningurinn gildir í 2 ár (24 mánuði) með möguleika á framlengingu tvisvar sinnum um eitt ár í senn.
Kostnaðaráætlun kaupenda – 2.200 kr. ISK með vsk. (per máltíð)
Samningsfjárhæð – 1.462.930 kr. ISK með vsk. (áætlað fyrir eina viku)
Í dag var tilboði tekið frá VS Tölvuþjónustu í A hluta og frá Wise lausnum í B hluta.
Alls bárust fimm tilboð frá fjórum bjóðendum.
Samningstími er frá afhendingu verksala á umhverfi verkkaupa sem áætlað er þann 1. september 2025 og gildir í 48 mánuði með heimild til framlengingar þrisvar sinnum, um eitt ár í senn. Þannig getur heildarlengd samnings mest orðið 7 ár.
Kostnaðaráætlun hluti A 42.457.600 ISK án vsk. Samningsfjárhæð hluti A 18.813.552 ISK án vsk.
Kostnaðaráætlun hluti B 11.664.000 ISK án vsk. Samningsfjárhæð hluti B 3.480.000 ISK án vsk.
Það tilkynnist hér með að tilboð Exton ehf kt. 4704992069 hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 02.07.2025 Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 20.06.2025 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Exton ehf kt. 4704992069 og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Alls bárust 3 tilboð.
Samningur kemur til framkvæmda 02.07.2025 og er til þriggja ára. Hægt er að framlengja samningi tvisvar sinnum um eitt ár í senn, þannig að samningstími verði samtals 5ár.
Óskað var eftir verðum Í ÍSK og án virðisaukaskatts og var samningsfjárhæðin 10.028.670. kr. Kotnaðaráætlun var 100.000.000 kr ÍSK án virðisaukaskatts.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Öryggismiðstöð Íslands hf kt. 4109953369 í ofangreindu útboði hefur verið valið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar.
Samkvæmt 1. mgr. 86. gr. laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er óheimilt að gera samning í kjölfar ákvörðunar um val tilboðs fyrr en að liðnum tíu daga biðtíma, frá deginum eftir að tilkynning skv. 1. og 2. mgr. 85. mgr. telst birt. Biðtími hefst 26.06.2025 og lýkur 07.07.2025. Verði ákvörðun þessi ekki kærð og útboðið stöðvað er heimilt að ganga til samninga við Öryggismiðstöð Íslands hf frá og með 08.07.2025
Tilboð sem bárust – 6
Samningsaðilar – Ofar, Luxor, Exton, ID Electronics (Hljóð X), Atendi, Heimilistæki
Tímalengd samnings – 2 ár með möguleika að framlengja tvisvar sinnum um eitt ár í senn
Samningur kemst til framkvæmda þann 19 júní 2025
Hámarksverðmæti samnings – ISK 1.000 milljónir án vsk
Í dag var tilboði tekið frá Kristni Rúnari Tryggvasyni í alla þrjá hluta útboðsins.
Alls bárust tilboð frá þremur aðilum í útboðinu.
Samningstími er frá því tilboði er tekið og gildir í fjögur skólaár. Heimilt er að framlengja samningi einu sinni um eitt ár. Heildarsamningstími getur því mest orðið til loka skólaárs sumarið 2030.
Kostnaðaráætlun var eftirfarandi:
Leið 1: 51.712.330 kr.
Leið 2: 23.852.686 kr.
Leið 3: 27.850.240 kr.
Allar leiðir samtals: 103.415.256 kr.
Samningsfjárhæðir eru eftirfarandi:
Leið 1: 46.677.566 kr.
Leið 2: 24.990.598 kr.
Leið 3: 24.189.440 kr.
Allar leiðir samtals: 95.857.604 kr.
Allar fjárhæðir eru án vsk.
Í ofangreindu útboði var tilboði Crayon Iceland ehf. tekið
Alls bárust þrjú tilboð í útboðinu.
Kostnaðaráætlun var 36.500.000 kr. með vsk.
Samningsfjárhæð er 36.786.217 kr. með vsk.
Í ofangreindu útboði var tilboði Peel tekið.
Alls bárust átta tilboð í útboðinu.
Samningsfjárhæð er 68.715.000 ISK með vsk.
Í ofangreindu útboði var tilboði GMC Yard AS tekið.
Eitt tilboð barst í útboðinu.
Kostnaðaráætlun var 185.250.000 ISK án vsk
Samningsfjárhæð er 83.294.453 ISK án vsk
You are hereby informed that a decision has been taken to accept a tender from Rapyd Europe hf, ID No. 500683-0589 regarding the above specified invitation to tender; therefore a binding agreement between the parties has been reached.
That tender was considered to be the most economically advantageous for the purchaser according to an assessment of the tender specifications and the award criteria of the Invitation to tender.
A contract shall commence on 15.04.2025.
Tenderers were notified by email dated 02.04.2025, that a tender from Rapyd Europe hf had been selected, and that at least ten days should pass from the date of notification of selection of tender until a tender is accepted.
Í ofangreindu útboði var tilboðum Deloitte og Sensa tekið.
Alls bárust átta tilboð í útboðinu
Kostnaðaráætlun var 160.000.000 ISK án vsk
Samþykkt tilboð eru:
Deloitte: 155.000.000 ISK án vsk
Sensa: 151.400.000 ISK án vsk
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Öryggismiðstöð Íslands í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samkvæmt 3. tl. 2. mgr. 86. gr. laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er ekki skylt að viðhafa biðtíma þegar um örútboð er að ræða.
Í ofangreindu útboði var tilboði Knut Axel Ugland Holding AS tekið.
Alls bárust fimm þátttökubeiðnir í forvalinu en einungis eitt gilt tilboð barst í útboðinu.
Kostnaðaráætlun var 63.000.000 €
Tilboðsfjárhæð var 56.058.408 €
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Maskína- rannsóknir ehf. að fjárhæð kr. 58.524.000,- í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið, þar sem biðtími á ekki við skv. 2. tl. 2. mgr. 86. gr. OIL, enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila. Samningur kemst á frá og með 14.3.2025.
Samkvæmt 85. gr. OIL eiga bjóðendur rétt á að fá rökstuðning fyrir höfnun á tilboðum sínum, sendi þeir um það skriflega beiðni (bréf eða tölvupóstur) til Fjársýslunnar innan 14 daga frá því að bjóðanda var tilkynnt ákvörðun. Fjársýslan mun svara beiðninni eigi síðar en 15 dögum eftir að hún berst. Tilkynningu um val tilboðs og rökstuðning skv. beiðni skal senda öllum fyrirtækjum sem ekki hefur verið hafnað eða vísað frá innkaupaferli með endanlegri ákvörðun.
Fjársýslan þakkar fyrir þátttökun
Það tilkynnist hér með að tilboð Ísafoldarprentsmiðju, Pixel ehf, Svansprent og Prentmet Odda hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila fyrir A-hluta útboðisins.
Fyrir B-hluta útboðsins hafa eftirfarandi bjóðendur verið samþykktir, Ísafoldarprentsmiðja, Pixel ehf, Svansprent, Prentmet Odda og Prentmiðlun ehf þar sem þeir skiliðu inn þátttökubeiðni og uppfylltu körfur um hæfi bjóðanda. Samningur kemur til framkvæmda 24.02.2025
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 13.02.2025 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Ísafoldarprentsmiðju, Pixel ehf, Svansprent og Prentmet Odda og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Í ofangreindu útboði var tilboði Probygg tekið
Alls bárust sex tilboð í útboðinu
Kostnaðaráætlun var 42.096.827 ISK án vsk
Samningsfjárhæð er 46.521.418 ISK án vsk
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Hafberg ehf. í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið, þar sem biðtími á ekki við skv. 2. tl. 2. mgr. 86. gr. OIL, enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samkvæmt 85. gr. OIL eiga bjóðendur rétt á að fá rökstuðning fyrir höfnun á tilboðum sínum, sendi þeir um það skriflega beiðni (bréf eða tölvupóstur) til Fjársýslunnar innan 14 daga frá því að bjóðanda var tilkynnt ákvörðun. Fjársýslan mun svara beiðninni eigi síðar en 15 dögum eftir að hún berst. Tilkynningu um val tilboðs og rökstuðning skv. beiðni skal senda öllum fyrirtækjum sem ekki hefur verið hafnað eða vísað frá innkaupaferli með endanlegri ákvörðun.
Það tilkynnist hér með að tilboð Hreinsitækni ehf, kt. 6212932069 hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 17.01.2025
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 08.01.2025 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Hreinsitækni ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt
Í ofangreindu útboði var tilboði Brimborg ehf. tekið.
Eitt tilboð barst í útboðinu
Kostnaðaráætlun var 36.000.000 kr. m. vsk.
Tilboðsfjárhæð var 40.040.000 kr. m. vsk.
Alls bárust átta tilboð í útboðinu.
Samið var við
Fastus ehf.
Mobility ehf.
Rekstrarvörur ehf.
Stoð hf. - Stoðtækjasmíði
Stuðlaberg ehf
Öryggismiðstöð Íslands hf
Össur hf.
í þeim vöruflokkum sem tilgreindir eru í meðfylgjandi skjölum.
Í ofangreindu útboði var tilboði Heklu hf. tekið.
Alls bárust fjögur tilboð í útboðinu
Kostnaðaráætlun var 24.193.548 kr. án vsk.
Tilboðsfjárhæð var 24.390.996 kr. án vsk.
Það tilkynnist hér með að neðangreind tilboð frá í ofangreindu útboði hefur verið valið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar.

Samkvæmt 1. mgr. 86. gr. laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er óheimilt að gera samning í kjölfar ákvörðunar um val tilboðs fyrr en að liðnum tíu daga biðtíma, frá deginum eftir að tilkynning skv. 1. og 2. mgr. 85. mgr. telst birt. Biðtími hefst 25. nóvember 2024 og lýkur 5. desember 2024. Verði ákvörðun þessi ekki kærð og útboðið stöðvað er heimilt að ganga til samninga við ofagreninda seljendur frá og með 6. desember 2024.
Samkvæmt 85. gr. OIL eiga bjóðendur rétt á að fá rökstuðning fyrir höfnun á tilboðum sínum, sendi þeir um það skriflega beiðni (bréf eða tölvupóstur) til Fjársýslunnar innan 14 daga frá því að bjóðanda var tilkynnt ákvörðun. Fjársýslan munu svara beiðninni eigi síðar en 15 dögum eftir að hún berst. Tilkynningu um val tilboðs og rökstuðning skv. beiðni skal senda öllum fyrirtækjum sem ekki hefur verið hafnað eða vísað frá innkaupaferli með endanlegri ákvörðun.
Í ofangreindu útboði var tilboði frá Slippnum Akureyri ehf., kt. 511005-0940 tekið.
Eitt tilboð barst í útboðinu.
Kostnaðaráætlun var 19.000.000 kr. án vsk.
Tilboðsfjárhæð var 24.660.000 kr. án vsk.
Það tilkynnist hér með að tilboð Parka Lausnir efh hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 24.10.2024
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 09.10.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Parka Lausnir ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Í ofangreindu útboði var tilboði Fossvéla tekið
Alls bárust fjögur tilboð í útboðinu
Kostnaðaráætlun var 54.000.000 ISK án vsk
Samningsfjárhæð er 75.240.000 ISK án vsk
Í ofangreindu útboði var tilboði Heklu hf. tekið.
Alls bárust tvö tilboð í útboðinu
Kostnaðaráætlun var 625.600.000 ISK með vsk
Samningsfjárhæð er 507.302.520 ISK með vsk
Í ofangreindu útboði var tilboði Eykt ehf tekið.
Alls bárust tvö tilboð í útboðinu.
Kostnaðaráætlun var 2.049.000.000 kr. með vsk.
Samningsfjárhæð er 1.798.702.381 kr. með vsk.
Það tilkynnist hér með að tilboð Wiium ehf hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 19. september sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Wiium ehf. og ennfremur að a.m.k. fimm dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð Íslenska gámafélagsins ehf hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 2. september 2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð Íslenska gámafélagsins ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt
Það tilkynnist hér með að tilboð frá MEDOR ehf hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 12.09.2024
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 28.08.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð MEDOR ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð Rauða Krossins á Íslandi og Hjálpræðishersins á Íslandi hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 12.09.2024
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 28.08.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Rauða Krossins á Íslandi og Hjálpræðishersins á Íslandi og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt
Í ofangreindu útboði var tilboði Exceet Card Austria GmbH tekið.
Alls bárust 7 tilboð í útboðinu.
Kostnaðaráætlun var 20.000.000 ISK (133.958 EUR)
Tilboðsfjárhæð var 43.550 EUR.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Húsasmiðjunni ehf., kt. 551211-0290, hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 26.08.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð
Húsasmiðjunnar og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Dear recipient You are hereby informed that a decision has been taken to accept a tender from MEDOR regarding the above specified invitation to tender; therefore a binding agreement between the parties has been reached. That tender was considered to be the most economically advantageous for the purchaser according to an assessment of the tender specifications and the award criteria of the Invitation to tender.
Tenderers were notified by email dated 22nd of August 2024 that a tender from MEDOR had been selected, and that at least ten days should pass from the date of notification of selection of tender until a tender is accepted.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá MEDOR ehf, kt. 640108-0100 í ofangreindu útboði hefur verið valið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar.
Það tilkynnist hér með að tilboði frá Rauða Kross Íslands og Hjálpræðishernum á Íslandi í ofangreindu útboði hefur verið valið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar.
Skiptingin á hlutum er eftirfarandi á milli bjóðanda:
Nafn bjóðanda | Heildarfjárhæð | Landshluti |
|---|---|---|
Rauði Krossinn á Íslandi | 68.250.000. | Höfuðborgarsvæðið |
Rauði Krossinn á Íslandi | 11.405.000 | Reykjanes - Reykjanesbær |
Rauði Krossinn á Íslandi | 8.509.000 | Suðurland - Árborg og Vestmannaeyjar |
Hjálpræðisherinn á Íslandi | 9.150.000 | Vesturland og vestfirðir- Akranes, Borgarnes og Ísafjörður |
Rauði Krossinn á Íslandi | 21.054.000 | Norðurland - Akureyri |
Austurland fellur niður þar sem ekki hefur tekist að semja við Múlaþing um áframhaldandi samstarf um samræmda móttöku.
Það tilkynnist hér með að tilboð Origo að fjárhæð 31.578.873 kr hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 02.08.2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð Origo og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Vinnslustöðinni hf, kt. 700269-3299 í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið, þar sem biðtími á ekki við skv. 2. tl. 2. mgr. 86. gr. OIL, enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 09.08.2024
Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna.
Það tilkynnist hér með að tilboð Skering ehf. hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 26.07.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Skering ehf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Fastus ehf, kt. 6404061270 hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 30.07.2024
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 15.07.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Fastus ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð Set Pipes hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 19.07.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð Set Pipes og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Kraftvélum ehf. í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið, þar sem biðtími á ekki við skv. 2. tl. 2. mgr. 86. gr. OIL, enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samkvæmt 85. gr. OIL eiga bjóðendur rétt á að fá rökstuðning fyrir höfnun á tilboðum sínum, sendi þeir um það skriflega beiðni (bréf eða tölvupóstur) til Ríkiskaupa innan 14 daga frá því að bjóðanda var tilkynnt ákvörðun. Ríkiskaup munu svara beiðninni eigi síðar en 15 dögum eftir að hún berst. Tilkynningu um val tilboðs og rökstuðning skv. beiðni skal senda öllum fyrirtækjum sem ekki hefur verið hafnað eða vísað frá innkaupaferli með endanlegri ákvörðun.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá sjá meðfylgjandi viðhengi hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 19.07.2024
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 15.07.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð áður nefndra aðila og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá HEB ehf hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á
bindandi samningur milli aðila.
Tilboð – 1
Bjóðandi – HEB ehf
Samningstími – 4 ár
Tilboðsfjárhæð – ISK 2.591.690 með vsk
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 07 júlí 2025 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð frá
HEB ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar
til tilboð er endanlega samþykk
Það tilkynnist hér með að tilboð frá:
Icepharma hf., frá framleiðandanum Nutricia
Icepharma hf., frá framleiðandanum Prekulab
Fastus ehf., frá framleiðandanum Nestlé
Vistor hf., frá framleiðandanum Mead Johnson
Hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila. Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 8. júlí 2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð frá tilgreindum bjóðendum og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Fastus hf., frá framleiðandanum Motiva Implants og Medor hf. frá framleiðandanum Mentor, hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 5. júlí 2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð frá tilgreindum bjóðendum og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá tilgreindum bjóðendum í meðfylgjandi skjali hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 5. júlí 2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð frá tilgreindum bjóðendum í meðfylgjandi skjali og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
You are hereby informed that a decision has been taken to accept tenders from the above specified invitation to tender from Tecan Nordic AB. Therefore, a binding agreement between the parties has been reached.
The tenders were the most economically advantageous for the purchaser according to an assessment of the tender specifications and the award criteria of the Invitation to tender. Tenderers were notified by email dated 05.07.2024 that the abovementioned tenders had been selected, and that at least ten days should pass from the date of notification of selection of tender until a tender is accepted.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Fastur ehf. kt.6404061270 í ofangreindu útboði hefur verið valið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar.
Samkvæmt 1. mgr. 86. gr. laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er óheimilt að gera samning í kjölfar ákvörðunar um val tilboðs fyrr en að liðnum tíu daga biðtíma, frá deginum eftir að tilkynning skv. 1. og 2. mgr. 85. mgr. telst birt. Biðtími hefst 16.07.2024 og lýkur 25.07.2024. Verði ákvörðun þessi ekki kærð og útboðið stöðvað er heimilt að ganga til samninga við Fastus ehf frá og með 26.07.2024
You are hereby informed that a decision has been taken to accept tenders from the above specified invitation to tender:
•
Fastus ehf. – Boston Scientific
•
Fastus ehf. – Fujifilm/Medwork
•
Inter ehf.
•
MEDOR ehf.
•
Rekstrarvörur ehf.
•
Icepharma hf.
•
Cook Medical
Therefore a binding agreement between the parties has been reached. The tenders were considered to be the most economically advantageous for the purchaser according to an assessment of the tender specifications and the award criteria of the Invitation to tender.
Tenderers were notified by email dated 26.6.2024 that the abovementioned tenders had been selected, and that at least ten days should pass from the date of notification of selection of tender until a tender is accepted.
Landspítali, Sjúkratryggingar og aðrar heilbrigðisstofnanir þakka fyrir þátttöku í útboði nr. 22201 – Enteral Nutrition, Nutritional Drinks and Amino Acids Formulas.
Tilboð voru opnuð þann 22. maí 2024 og gilda tilboð til 22. nóvember 2024. Faghópur á Landspítala hefur farið yfir tilboð og ákveðið val í samræmi við útboðsskilmála.
Í Category A – Enteral nutrition, gildir eftirfarandi matslíkan að uppfylltum kröfum útboðs:
𝐿𝑜𝑘𝑎𝑒𝑖𝑛𝑘𝑢𝑛𝑛=[(𝑙æ𝑔𝑠𝑡𝑎 𝑣𝑒𝑟ð/𝑏𝑜ð𝑖ð 𝑣𝑒𝑟ð)∗50]+[(𝑔𝑒𝑓𝑖𝑛 𝑠𝑡𝑖𝑔 𝑘𝑙í𝑛í𝑠𝑘𝑡 𝑚𝑎𝑡/𝑠𝑡𝑖𝑔 í 𝑏𝑜ð𝑖)∗50] Category B – Nutritional Drinks og Category C – Amino Acids Formulas, gildir eftirfarandi matslíkan að uppfylltum kröfum útboðs:
𝐿𝑜𝑘𝑎𝑒𝑖𝑛𝑘𝑢𝑛𝑛=[(𝑙æ𝑔𝑠𝑡𝑎 𝑣𝑒𝑟ð/𝑏𝑜ð𝑖ð 𝑣𝑒𝑟ð)∗80]+[(𝑔𝑒𝑓𝑖𝑛 𝑠𝑡𝑖𝑔 𝑘𝑙í𝑛í𝑠𝑘𝑡 𝑚𝑎𝑡/𝑠𝑡𝑖𝑔 í 𝑏𝑜ð𝑖)∗20]
Samningsforsendur eru:
• Vörutöflu A.1 og vörutöflu A.2 : 1 samningsaðili • Vörutöflu A.3 til vörutöflu C.10: 1-2 samingsaðilar • Vörutöflu B.4: 1-3 samningsaðilar.
Niðurstaða á vali tilboðs er að finna í pdf viðhengi.
Samkvæmt 1. mgr. 86. gr. laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er óheimilt að gera samning í kjölfar ákvörðunar um val tilboðs fyrr en að liðnum tíu daga biðtíma, frá deginum eftir að tilkynning skv. 1. og 2. mgr. 85. mgr. telst birt. Biðtími hefst 09.07.2024 og lýkur 18.07.2024. Verði ákvörðun þessi ekki kærð og útboðið stöðvað er heimilt að ganga til samninga við bjóðendur sem valdir voru frá og með 19.07.2024.
Landspítali þakkar fyrir þátttöku í útboði nr. 22131 – Silicone Gel Breast Implants, Breast Tissue Expanders and Gel Sizers.
Tilboð voru opnuð þann 17. apríl 2024. Faghópur hefur yfirfarið tilboð og ákvarðaði val í samræmi við útboðsskilmála. Tilboð voru metin samkvæmt neðangreindu matslíkani, sjá. kafla 3.1.1 í útboðsgögnum.
The Tender will be evaluated as following with corresponding weights (10%) in Category A-C
1. Total Purchase Price (50%)
2. Clinical Evaluation (50%)
𝐿𝑜𝑘𝑎𝑒𝑖𝑛𝑘𝑢𝑛𝑛=[(𝑙æ𝑔𝑠𝑡𝑎 𝑣𝑒𝑟ð/𝑏𝑜ð𝑖ð 𝑣𝑒𝑟ð)∗50]+[(𝑔𝑒𝑓𝑖𝑛 𝑠𝑡𝑖𝑔/ stig í 𝑏𝑜ð𝑖)∗50]
Ákveðið hefur verið að velja tvo samningsaðila í vörutöflum A, B og C og er Niðurstaða er eftirfarandi:
Tilboð Fastus hf. frá framleiðandanum Motiva Implants í eftirfarandi vörutöflum:
Category A: Silicone Breast implants – einkunn fyrir verð er 50 stig af 50 mögulegum og einkunn fyrir gæði er 50 stig. Samtals 100 stig af 100 mögulegum. Category B: Breast Tissue Expanders – einkunn fyrir verð er 31,6 stig af 50 mögulegum og einkunn fyrir gæði er 50 stig. Samtals 81,6 stig af 100 mögulegum. Category C: Gel Sizers – einkunn fyrir verð er 50 stig af 50 mögulegum og einkunn fyrir gæði er 50 stig. Samtals 100 stig af 100 mögulegum.
Tilboð Medor hf. frá framleiðandanum Mentor í eftirfarandi vörutöflum:
Category A: Silicone Breast implants –einkunn fyrir verð er 35 stig af 50 mögulegum og einkunn fyrir gæði er 50 stig. Samtals 85 stig af 100 mögulegum. Category B: Breast Tissue Expanders – einkunn fyrir verð er 50stig af 50 mögulegum og einkunn fyrir gæði er 50 stig. Samtals 100 stig af 100 mögulegum. Category C: Gel Sizers – einkunn fyrir verð er 21,8 stig af 50 mögulegum og einkunn fyrir gæði er 50 stig. Samtals 71,8 stig af 100 mögulegum.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá tilgreindum bjóðendum í meðfylgjandi skjali í ofangreindu útboði hafa verið valin, enda tilboðin metin hagstæðust fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar.
Ágæti viðtakandi
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Hjálpræðishernum á Íslandi og Rauða Kross Íslands í ofangreindu útboði hefur verið valið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar.
Skiptingin á hlutum er eftirfarandi á milli bjóðanda:
Höfuðborgasvæðið – Rauði Krossinn á Íslandi.
Reykjanes – Hjálpræðisherinn
Suðurland – Hjálpræðisherinn
Norðurland – Rauði Krossinn á Íslandi
Vesturland og Vestfirðir – Rauði Krossinn á Íslandi
Austurland fellur niður þar sem ekki hefur tekist að semja við Múlaþing um áframhaldandi samstarf um samræmda móttöku.
Dear recipient,
Landspítali University Hospital thanks you for the participation in Tender no. 23067 Automated Sample Preparation for Next Generation Sequencing.
The Tender was opened on 27.06.24 and is valid until 27.12.24. Three valid Tenders were received. Professionals at Landspitali have evaluated the Tenders and determined the selection in accordance with the terms of the Tender conditions. Tenders were rated in the following two categories with corresponding weights (in %):
•
Category 1: (W1=60%) Total Purchase Price
•
Category 2: (W2=40%) Technical Requirements
A decision has been made to award the contract to Tecan Nordic AB, who received full points for both Total Purchase Price and Technical Requirements with a total score of 100 out of 100. It was the highest score of all valid tenders and was therefore deemed the most economically advantageous Tender.
According to Paragraph 1 of Article 86 of The Icelandic Public Procurement Act No. 120/2016 (OIL) it is forbidden to conclude a contract following a decision on the selection of a tender until 10 days standstill period has expired, starting from the day after notification about the selection has been published. The ten days standstill period starts 05.07.2024 and will end on 16.07.2024. If a complaint will not be referred to the Public Procurement Complaints Commission before the end of the standstill period the first day on which a contract can be signed is 17.07.2024.
According to Article 85 (OIL) of The Icelandic Public Procurement Act, Tenderers or candidates have the right to request reasoning for rejection of their tender should they send a written request (letter, fax or e-mail) to Rikiskaup within 14 days from the notification of the decision. Rikiskaup will reply to the request no later than 15 days after it is received.
Chapter XI. of Act No. 120/2016 on Public Procurement covers the Public Procurement Complaints Commission. Article 106 of the Act states: A complaint must be lodged in writing with the Public Procurement Complaints Commission within 20 days from the date that the complainant knew, or should have known, of the decision, action or failure to act which he considers a violation of his rights. A complaint claiming ineffectiveness of the contract must be lodged with the Public Procurement Complaints Commission within 30 days from the same time limit. A claim for ineffectiveness of the contract can though not be lodged when six months have expired from the contract award. Further information regarding time limits are in article 106 of the Icelandic Public Procurement Act. The complainant shall pay a complaints charge amounting to ISK 150,000 for each complaint.
Further information regarding the Public Procurement Complaints Commission can be found on the homepage of the Icelandic Ministry of Finance and Economic Affairs: https://www.stjornarradid.is/verkefni/rekstur-og-eignir-rikisins/opinber-innkaup/kaerunefnd-utbodsmala/ (In Icelandic only). The email address of the Public Procurement
Complaints Commission is knu@fjr.is and telephone number is +354 545 9200.
Ríkiskaup and Landspítali thank you for participating in this Tender.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Icepharma hf, kt. 6202696119 í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 05.07.2024
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Brimborg ehf í hluta 1 og TK bílum ehf í hlutum 2, 3 og 4 hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 05.06.2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð Brimborgar ehf í hluta 1 og TK bíla ehf í hluta 2, 3 og 4 og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá PLT ehf. í hluta III í ofangreindu útboði hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 12.06.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð PLT ehf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð Sensa ehf. verður endanlega samþykkt með skriflegum hætti innan gildistíma þess sbr. skilmála útboðs og verður þá kominn á bindandi samningur á grundvelli útboðsgagna og tilboðs bjóðanda.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 10.06.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja
tilboð Sensa ehf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá tilgreindum bjóðendum í meðfylgjandi skjali hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 5. júní 2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð frá tilgreindum bjóðendum í meðfylgjandi skjali og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
You are hereby informed that a decision has been taken to accept a tender from MEDOR ehf regarding the above specified invitation to tender; therefore a binding agreement between the parties has been reached. That tender was considered to be the most economically advantageous for the purchaser according to an assessment of the tender specifications and the award criteria of the Invitation to tender.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá tilgreindum bjóðendum í meðfylgjandi skjali hafa verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 4. júní 2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð frá tilgreindum bjóðendum í meðfylgjandi skjali og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að umsóknir frá neðangreindum aðilum hafa veriðn samþykktar. Eftirfarandi aðilar hafa verið valdir til þátttöku skv. skilmálum forvals fyrir þátttöku í samkeppnisútboði þessu:
5601922319, Eykt
6601692379, Íslenskir aðalverktakar hf
4302141520, Ístak hf
Niðurstaða hæfismats umsækjanda var með eftirfandi hætti:
ÍAV ehf. | Ístak hf. | Eykt ehf. | |
|---|---|---|---|
Hæfismat umsækjanda af stjórnun og verktöku (50) | 49 | 49 | 46,34 |
Hæfismat ábyrgðaraðilar hönnunar (35) | 35,00 | 35,00 | 34,18 |
Hæfismat ábyrgðaraðilar framkvæmda (15) | 15,00 | 15,00 | 13,52 |
Heildarstigagjöf (100) | 99,00 | 99,00 | 94,04 |
Hver og einn umsóknaraðili hefur fengið sundurliðun á sinni stigagjöf.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Kol ehf. fyrir leið 1-3 og tilboð BS þjónustu ehf. fyrir leið 4-7 í
ofangreindu útboði hafa verið valin enda tilboðin metin hagstæðust fyrir kaupanda samkvæmt
valforsendum útboðslýsingar.
Þar sem einungis kom eitt tilboð í hverja leið er um einn bjóðanda að ræða á viðkomandi leiðum.
Ákvæði 2. tl. 2. mgr. 86. gr. laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL), á því við sem hefur þá þýðingu að biðtími fellur niður. skv. 1. gmr. 86. gr. OIL. Gengið verður því til samninga við viðkomandi bjóðendur án biðtíma.
Ágæti viðtakandi
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Sólar ehf. að fjárhæð kr. 43.531.890,- hefur verið valið í
ofangreindu útboði enda var það metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum
útboðslýsingar, þar sem verð ræður niðurstöðu
Það tilkynnist hér með að tilboð Medor ehf hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 27.05.2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð Medor ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð Héraðsverk ehf. hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 22.05.2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð Héraðsverk ehf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð Sýn hf. hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 13.05.2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð Sýn hf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt
Það tilkynnist hér með að tilboð KONE ehf. (kt. 5406942579) í ofangreindu útboði hefur verið endanlega samþykkt.
Biðtími samningsgerðar gildir ekki við gerð samnings þar sem endanlega liggur fyrir að aðeins einn bjóðandi eða þátttakandi er fyrir hendi sbr. 3. ml. 2. mgr. 86. gr. laga um opinber innkaup.
Með tilkynningu þessari er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Það tilkynnist hér með að tilboð E. Sigurðssyni ehf hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Samningur kemur til framkvæmda 28.05.2024.
Í XI. kafla laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er fjallað um kærunefnd útboðsmála. Þar kemur fram í 1. mgr. 106 gr.: Kæra skal borin skriflega undir kærunefnd útboðsmála innan 20 daga frá því að kærandi vissi um eða mátti vita um þá ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem hann telur brjóta gegn réttindum sínum. Kröfu um óvirkni samnings er þó heimilt að bera undir nefndina innan 30 daga frá framangreindu tímamarki. Þó verður krafa um óvirkni samnings ekki höfð uppi þegar sex mánuðir eru liðnir frá gerð hans. Nánari ákvæði um fresti eru í 106. gr. Fyrir hverja kæru skal kærandi greiða kærugjald að fjárhæð 150.000 kr. Í kæru skulu koma fram upplýsingar um kæranda, þann aðila sem kæra beinist að (varnaraðila) og ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem er kærð.
Í kæru skulu koma fram kröfur kæranda ásamt stuttri lýsingu málsatvika og málsástæðna og rökstuðningur. Kröfugerð kæranda skal lúta að úrræðum nefndarinnar samkvæmt lögum þessum. Kærandi skal tilkynna kaupanda um kæru eins skjótt og mögulegt er. Lög um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) eru birt á heimasíðu Alþingis.
Hér er að finna nánari upplýsingar um kærunefnd útboðsmála og frekari leiðbeiningar um kæruheimildir hér.
Netfang kærunefndar útboðsmála er knu@yfirskattanefnd.is og símanúmer nefndarinnar er +354 575 8700. Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna
You are hereby informed that a decision has been taken to accept a tender from Zendesk, INC regarding the above specified invitation to tender; therefore a binding agreement between the parties has been reached. That tender was considered to be the most economically advantageous for the purchaser according to an assessment of the tender specifications and the award criteria of the Invitation to tender.
Tenderers were notified by email on 19.03.2024 that a tender from Zendesk, INC had been
selected, and that at least ten days should pass from the date of notification of selection of tender until a tender is accepted.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Króksverki ehf. í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið, þar sem biðtími á ekki við skv. 2. tl. 2. mgr. 86. gr. OIL, enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Í XI. kafla laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er fjallað um kærunefnd útboðsmála. Þar kemur fram í 1. mgr. 106 gr.: Kæra skal borin skriflega undir kærunefnd útboðsmála innan 20 daga frá því að kærandi vissi um eða mátti vita um þá ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem hann telur brjóta gegn réttindum sínum. Kröfu um óvirkni samnings er þó heimilt að bera undir nefndina innan 30 daga frá framangreindu tímamarki. Þó verður krafa um óvirkni samnings ekki höfð uppi þegar sex mánuðir eru liðnir frá gerð hans. Nánari ákvæði um fresti eru í 106. gr. Fyrir hverja kæru skal kærandi greiða kærugjald að fjárhæð 150.000 kr
Í kæru skulu koma fram upplýsingar um kæranda, þann aðila sem kæra beinist að (varnaraðila) og ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem er kærð.
Í kæru skulu koma fram kröfur kæranda ásamt stuttri lýsingu málsatvika og málsástæðna og rökstuðningur. Kröfugerð kæranda skal lúta að úrræðum nefndarinnar samkvæmt lögum þessum. Kærandi skal tilkynna kaupanda um kæru eins skjótt og mögulegt er.
Lög um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) eru birt á heimasíðu Alþingis.
Hér er að finna nánari upplýsingar um kærunefnd útboðsmála og frekari leiðbeiningar um kæruheimildir.
Netfang kærunefndar útboðsmála er knu@yfirskattanefnd.is og símanúmer nefndarinnar er +354 575 8700
Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna.
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Skútaberg ehf í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið, þar sem biðtími á ekki við skv. 2. tl. 2. mgr. 86. gr. OIL, enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Í XI. kafla laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er fjallað um kærunefnd útboðsmála. Þar kemur fram í 1. mgr. 106 gr.: Kæra skal borin skriflega undir kærunefnd útboðsmála innan 20 daga frá því að kærandi vissi um eða mátti vita um þá ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem hann telur brjóta gegn réttindum sínum. Kröfu um óvirkni samnings er þó heimilt að bera undir nefndina innan 30 daga frá framangreindu tímamarki. Þó verður krafa um óvirkni samnings ekki höfð uppi þegar sex mánuðir eru liðnir frá gerð hans. Nánari ákvæði um fresti eru í 106. gr. Fyrir hverja kæru skal kærandi greiða kærugjald að fjárhæð 150.000 kr
Í kæru skulu koma fram upplýsingar um kæranda, þann aðila sem kæra beinist að (varnaraðila) og ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem er kærð.
Í kæru skulu koma fram kröfur kæranda ásamt stuttri lýsingu málsatvika og málsástæðna og rökstuðningur. Kröfugerð kæranda skal lúta að úrræðum nefndarinnar samkvæmt lögum þessum. Kærandi skal tilkynna kaupanda um kæru eins skjótt og mögulegt er.
Lög um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) eru birt á heimasíðu Alþingis.
Hér er að finna nánari upplýsingar um kærunefnd útboðsmála og frekari leiðbeiningar um kæruheimildir.
Netfang kærunefndar útboðsmála er knu@yfirskattanefnd.is og símanúmer nefndarinnar er +354 575 8700
Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna.
Það tilkynnist hér með að tilboð Steypustöðvarinnar námur ehf. í ofangreindu útboði hefur verið valið og tekið, þar sem biðtími á ekki við skv. 2. tl. 2. mgr. 86. gr. OIL, enda tilboðið metið hagstæðast fyrir kaupanda samkvæmt valforsendum útboðslýsingar og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Í XI. kafla laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er fjallað um kærunefnd útboðsmála. Þar kemur fram í 1. mgr. 106 gr.: Kæra skal borin skriflega undir kærunefnd útboðsmála innan 20 daga frá því að kærandi vissi um eða mátti vita um þá ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem hann telur brjóta gegn réttindum sínum. Kröfu um óvirkni samnings er þó heimilt að bera undir nefndina innan 30 daga frá framangreindu tímamarki. Þó verður krafa um óvirkni samnings ekki höfð uppi þegar sex mánuðir eru liðnir frá gerð hans. Nánari ákvæði um fresti eru í 106. gr. Fyrir hverja kæru skal kærandi greiða kærugjald að fjárhæð 150.000 kr
Í kæru skulu koma fram upplýsingar um kæranda, þann aðila sem kæra beinist að (varnaraðila) og ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem er kærð.
Í kæru skulu koma fram kröfur kæranda ásamt stuttri lýsingu málsatvika og málsástæðna og rökstuðningur. Kröfugerð kæranda skal lúta að úrræðum nefndarinnar samkvæmt lögum þessum. Kærandi skal tilkynna kaupanda um kæru eins skjótt og mögulegt er.
Lög um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) eru birt á heimasíðu Alþingis.
Hér er að finna nánari upplýsingar um kærunefnd útboðsmála og frekari leiðbeiningar um kæruheimildir.
Netfang kærunefndar útboðsmála er knu@yfirskattanefnd.is og símanúmer nefndarinnar er +354 575 8700
Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna
Það tilkynnist hér með að tilboði frá BL ehf í pallbíla venjulega og TK bílar ehf í pallbíla breytta í ofangreindu útboði hefur verið hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 17.04.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboði BL ehf og TK bílar ehf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Í XI. kafla laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er fjallað um kærunefnd útboðsmála. Þar kemur fram í 1. mgr. 106 gr.: Kæra skal borin skriflega undir kærunefnd útboðsmála innan 20 daga frá því að kærandi vissi um eða mátti vita um þá ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem hann telur brjóta gegn réttindum sínum. Kröfu um óvirkni samnings er þó heimilt að bera undir nefndina innan 30 daga frá framangreindu tímamarki. Þó verður krafa um óvirkni samnings ekki höfð uppi þegar sex mánuðir eru liðnir frá gerð hans. Nánari ákvæði um fresti eru í 106. gr. Fyrir hverja kæru skal kærandi greiða kærugjald að fjárhæð 150.000 kr
Í kæru skulu koma fram upplýsingar um kæranda, þann aðila sem kæra beinist að (varnaraðila) og ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem er kærð.
Í kæru skulu koma fram kröfur kæranda ásamt stuttri lýsingu málsatvika og málsástæðna og rökstuðningur. Kröfugerð kæranda skal lúta að úrræðum nefndarinnar samkvæmt lögum þessum. Kærandi skal tilkynna kaupanda um kæru eins skjótt og mögulegt er.
Lög um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) eru birt á heimasíðu Alþingis.
Hér er að finna nánari upplýsingar um kærunefnd útboðsmála og frekari leiðbeiningar um kæruheimildir.
Netfang kærunefndar útboðsmála er knu@yfirskattanefnd.is og símanúmer nefndarinnar er +354 575 8700
Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna
Það tilkynnist hér með að tilboð RL hf hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 10.04.2024 að ákveðið hefði verið að velja tilboð RL hf og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Í XI. kafla laga um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) er fjallað um kærunefnd útboðsmála. Þar kemur fram í 1. mgr. 106 gr.: Kæra skal borin skriflega undir kærunefnd útboðsmála innan 20 daga frá því að kærandi vissi um eða mátti vita um þá ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem hann telur brjóta gegn réttindum sínum. Kröfu um óvirkni samnings er þó heimilt að bera undir nefndina innan 30 daga frá framangreindu tímamarki. Þó verður krafa um óvirkni samnings ekki höfð uppi þegar sex mánuðir eru liðnir frá gerð hans. Nánari ákvæði um fresti eru í 106. gr. Fyrir hverja kæru skal kærandi greiða kærugjald að fjárhæð 150.000 kr
Í kæru skulu koma fram upplýsingar um kæranda, þann aðila sem kæra beinist að (varnaraðila) og ákvörðun, athöfn eða athafnaleysi sem er kærð.
Í kæru skulu koma fram kröfur kæranda ásamt stuttri lýsingu málsatvika og málsástæðna og rökstuðningur. Kröfugerð kæranda skal lúta að úrræðum nefndarinnar samkvæmt lögum þessum. Kærandi skal tilkynna kaupanda um kæru eins skjótt og mögulegt er.
Lög um opinber innkaup nr. 120/2016 (OIL) eru birt á heimasíðu Alþingis.
Hér er að finna nánari upplýsingar um kærunefnd útboðsmála og frekari leiðbeiningar um kæruheimildir.
Netfang kærunefndar útboðsmála er knu@yfirskattanefnd.is og símanúmer nefndarinnar er +354 575 8700
Ríkiskaup þakka fyrir þátttökuna
Það tilkynnist hér með að tilboð frá Efla hf., kt. 621079-0189, hefur verið samþykkt og kemst því á bindandi samningur milli aðila við formlega undirritun samnings.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 06.02.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja
tilboð Eflu hf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er
tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
Það tilkynnist hér með að tilboð T1 ehf., kt. 680110-0930, hefur verið endanlega samþykkt og er því kominn á bindandi samningur milli aðila.
Bjóðendum var tilkynnt með tölvupósti þann 11.01.2024 sl. að ákveðið hefði verið að velja tilboð T1 ehf. og ennfremur að a.m.k. tíu dagar skuli líða frá því að ákvörðun um val tilboðs er tilkynnt þar til tilboð er endanlega samþykkt.
