Umboðsmaður viðskiptavina TR
Umboðsmaður viðskiptavina TR vinnur að bættum starfsháttum í þágu þjónustuþega okkar með það að leiðarljósi að jafnræði sé virt í allri okkar vinnu og meðferð mála sé í samræmi við lög og vandaða stjórnsýsluhætti.
Umboðsmaður veitir leiðbeiningar um meðferð mála hjá Tryggingastofnun og aðstoðar þau sem telja sig ekki hafa fengið efnislega umfjöllun eða úrlausnir í samræmi við gildandi lög og reglur.
Þegar á þarf að halda veitir umboðsmaður ráðgjöf varðandi endurupptöku og kæruleiðir.
Í erindi til umboðsmanns þarf að koma fram:
lýsing á málavöxtum
hvaða úrbóta eða breytinga er óskað varðandi meðferð eða úrlausn málsins
Erindi þarf að senda skriflega á umbodsmadur@tr.is
Vert er að taka fram að umboðsmaður tekur mál almennt ekki fyrir ef:
það er í vinnslu innan Tryggingastofnunar
það er til meðferðar hjá úrskurðarnefnd velferðarmála, Umboðsmanni Alþingis eða dómstólum og niðurstaða liggur ekki fyrir
það eru meira en 2 ár liðin frá stjórnvaldsákvörðun
Jóhanna Ósk Baldvinsdóttir, umboðsmaður viðskiptavina.
Kæruleiðir vegna úrskurða TR - algengar spurningar