Fara beint í efnið
Tryggingastofnun Forsíða
Tryggingastofnun Forsíða

Tryggingastofnun

Umboðsmaður viðskiptavina TR

Umboðsmaður viðskiptavina TR vinnur að bættum starfsháttum í þágu þjónustuþega okkar með það að leiðarljósi að jafnræði sé virt í allri okkar vinnu og meðferð mála sé í samræmi við lög og vandaða stjórnsýsluhætti.

Umboðsmaður veitir leiðbeiningar  um  meðferð mála hjá Tryggingastofnun og aðstoðar þau sem telja sig ekki hafa fengið efnislega umfjöllun eða úrlausnir í samræmi við gildandi lög og reglur.

Þegar á þarf að halda veitir umboðsmaður ráðgjöf varðandi endurupptöku og kæruleiðir.

Í erindi til umboðsmanns þarf að koma fram:

  • lýsing á málavöxtum

  • hvaða úrbóta eða breytinga er óskað varðandi meðferð eða úrlausn málsins

Erindi þarf að senda skriflega á umbodsmadur@tr.is

Vert er að taka fram að umboðsmaður tekur mál almennt ekki fyrir ef:

  • það er í vinnslu innan Tryggingastofnunar

  • það er til meðferðar hjá úrskurðarnefnd velferðarmála, Umboðsmanni Alþingis eða dómstólum og niðurstaða liggur ekki fyrir

  • það eru meira en 2 ár liðin frá stjórnvaldsákvörðun

Jóhanna Ósk Baldvinsdóttir, umboðsmaður viðskiptavina

Jóhanna Ósk Baldvinsdóttir, umboðsmaður viðskiptavina.