Afgreiðslutími mála
Persónuvernd hefur eftirlit með vinnslu persónuupplýsinga sem fellur undir persónuverndarlöggjöfina og tekur á móti erindum er varða löggjöfina frá fjölbreyttum hópi, eins og einstaklingum, fyrirtækjum, stofnunum og ráðuneytum.
Erindi geta verið í formi fyrirspurna, kvartana, álitsbeiðna, umsagnarbeiðna og fleira. Öll mál eru sett í viðeigandi farveg og er málsaðilum eftir atvikum tilkynnt um það þegar mál eru tekin til meðferðar.
Málum er forgangsraðað eftir mikilvægi og er miðað við að 80% mála verði lokið innan áætlaðs tíma.
Afgreiðslutími getur lengst umfram áætlun ef mál eru mjög flókin eða umfangsmikil. Forgangsmál geta tekið skemmri tíma.
Mál sem varða vinnslu persónuupplýsinga yfir landamæri geta haft lengri málsmeðferðartíma, en málsaðilar eru sérstaklega upplýstir um það.
Áætlaður málsmeðferðartími eftir málategund
Málategund | Áætlaður málsmeðferðartími |
---|---|
Ábending | Innan mánaðar |
Álitsbeiðni | Innan sex mánaða |
Beiðni um fund | Innan mánaðar |
Beiðni um kynningu | Innan mánaðar |
Eftirfylgnimál | Innan fjögurra mánaða |
Frumkvæðismál | Innan sex mánaða |
Fyrirspurn | Innan 20 daga |
Fyrirframsamráð | Lögbundinn frestur er átta vikur (+ sex vikur með hliðsjón af því hversu flókin vinnslan er). Frestur byrjar að líða þegar öll gögn hafa borist. |
Kvörtun | Innan 18 mánaða |
Tilkynning um öryggisbrest | Innan tíu vikna |
Umsókn um leyfi | Innan þriggja mánaða |
Úttekt | Pappírsúttektir: Innan átta vikna. |
Beiðni um endurupptöku | Innan fjögurra mánaða |