Fara beint í efnið

Ísland.is appið

Með ríkið í vasanum

Landspítali Forsíða
Landspítali Forsíða

Landspítali

Gæðamál á Landspítala

Örugg og árangursrík þjónusta er höfuðmarkmið Landspítala og endurspeglast í stefnu og starfsáætlun Landspítala og gæðastefnu spítalans (pdf). Til að tryggja gæði eru árangursmælingar og virk gæðastýring ástunduð. Stuðst er við aðferðafræði gæðastjórnunar í umbótastarfi. Lærdómur er dreginn af atvikum sem koma upp og ábendingar nýttar til umbóta.

Örugg þjónusta

  • Umbætur eru stöðugar því ávallt er hægt að gera betur.

  • Sett eru markmið í starfseminni og þeim fylgt eftir með skilgreindum árangursmælingum.

  • Úrvinnsla atvika er samkvæmt skilgreindu verklagi.

  • Ábendingar sjúklinga og starfsmanna eru nýttar til umbóta.

  • Gegnsæi og opin umræða er hér lykilatriði. Öryggismenning er þannig styrkt í sessi.

Áhættustýring til að fyrirbyggja og forgangsraða

  • Tölvukerfi, ferlar, verklag og skipulag eru í sífelldri þróun svo þau styðji sem best við starfsmenn, komi í veg fyrir villur og vari við ef öryggi sjúklinga eða starfsmanna er ógnað.

  • Áhætta í starfsemi er metin daglega á stöðumatsfundum á öllum starfseiningum og spítalanum í heild til að tryggja öryggi og forgangsraða verkefnum.

  • Tækifærum til úrbóta er forgangsraðað út frá áhættumati.

  • Besta þekking er höfð að leiðarljósi.

  • Verklag er samræmt eins og kostur er og byggir á gagnreyndri þekkingu.

  • Verklag er skjalfest í gæðahandbók Landspítala sem er aðgengileg öllum starfsmönnum.