Gæðastefna Stafræns Íslands
Hlutverk
Hlutverk Stafræns Íslands er að einfalda líf fólks með því að setja notandann í forgang, styðja við stofnanir á stafrænni vegferð og þróa og reka stafræna innviði hins opinbera. Sjá nánar markmið og framtíðarsýn Stafræns Íslands.
Tilgangur
Tilgangur gæðastefnunnar er að allar lausnir Ísland.is standist markmið um gæði og nýtileika þannig að notendur geti treyst á lausnirnar og þær sinni þörfum notenda á notendavænan hátt.
Gæðamarkmið
Ísland.is er sameign okkar allra og við útgáfu á nýjum lausnum og rekstri þarf að huga að:
Endurgjöf og stöðugum umbótum til að bæta upplifun notenda
Fylgt sé settum stefnum fyrir val, forgangsröðun og mótun verkefna
Efnisstefnu og aðgengisstefnu sé fylgt
Hönnunarkerfi, þróunarleiðbeiningum og þróunarhandbók sé fylgt
Upplýsingaöryggisstefnu og persónuverndarstefnu sé fylgt
Hámarka uppitíma og aðgengi lausna Stafræns Íslands og samstarfsaðila
Brugðist sé hratt við villum og atvikum
Loka eldri þjónustum sem ekki eru ekki í notkun eða ekki haldið við
Lausnir séu gefnar út og fari í notkun þegar þær eru tilbúnar
Með því að leggja áherslu á fáar staðlaðar vörur og virka vörustýringu getur Stafrænt Ísland boðið opinberum aðilum upp á vörur sem mæta nútímakröfum um hugbúnað og eru smíðaðar með þarfir ólíkra aðila í huga.