Kvarta vegna þjónustu við fatlaða og hreyfihamlaða flugfarþega
Ef flugfélagið eða flugvöllurinn mætir ekki þörfum þínum getur þú sent kvörtun til Samgöngustofu.
Fylgigögn
Áður en þú sendir inn kvörtun er gott að hafa:
upplýsingar um hvenær tilkynnt var um þörf á þjónustu
bókunarupplýsingar og dagsetningar
flugnúmer og brottfarar- og komuvelli
Svona sendir þú inn kvörtun
Smelltu á Senda eyðublað
Fylltu út eyðublaðið eins ítarlega og hægt er
Hengdu við viðeigandi fylgigögn
Smella á Senda
Málsmeðferð
Samgöngustofa tekur við beiðni og kannar hvort hún falli undir valdsvið stofnunar. Í þeim tilvikum þar sem tilvikið fellur utan valdsvið stofnunarinnar er þeim málum vísað frá. Í þeim tilvikum þegar kvörtun fellur undir valdsvið Samgöngustofu er kvörtunin send til hlutaðeigandi flugrekanda til umsagnar.
Berist athugasemdir flugrekanda þá eru þær sendar kvartanda til umsagnar. Þegar nauðsynleg gögn liggja fyrir þá gefur Samgöngustofa út úrskurð í málinu. Sérfræðingar Samgöngustofu annast meðferð kvartana hjá stofnuninni.
Fyrningafrestur
Fyrningafrestur fyrir kvartanir miðast við 4 ár frá dagsetningu flugs.
Þjónustuaðili
Samgöngustofa