Kæruleiðir vegna úrskurða Tryggingastofnunar
Ef þú ert ósammála niðurstöðu, meðferð eða úrlausn umsókna eða beiðna þinna til Tryggingastofnunar getur þú:
óskað eftir rökstuðningi frá TR með því að hafa samband í gegnum Mínar síður TR,
sent erindi til umboðsmanns viðskiptavina hjá Tryggingastofnun,
eða
kært til úrskurðarnefndar velferðarmála.
Senda erindi til umboðsmanns
Umboðsmaður veitir leiðbeiningar um meðferð mála hjá Tryggingastofnun og aðstoðar þau sem telja sig ekki hafa fengið efnislega umfjöllun eða úrlausnir í samræmi við gildandi lög og reglur.
Netfang umboðsmanns er umbodsmadur@tr.is
Þangað sendir þú:
lýsingu á málinu,
hvaða úrbóta eða breytinga er óskað varðandi meðferð eða úrlausn málsins.
Umboðsmaður tekur mál ekki fyrir ef það:
er í vinnslu innan TR,
er til meðferðar hjá kæruferli hjá úrskurðarnefnd velferðarmála, Umboðsmanni Alþingis eða hjá dómstólum og niðurstaða liggur ekki fyrir
eru meira en tvö ár liðin frá niðurstöðu málisins hjá TR
Kæra til úrskurðarnefndar velferðarmála
Úrskurðarnefnd velferðarmála er stjórnsýslunefnd sem úrskurðar í kærumálum velferðarmála. Nefndin er sjálfstæð og óháð í störfum sínum og heyrir undir félags- og vinnumarkaðsráðuneyti.
Kæruferli
Til að kæra ákvörðun TR til úrskurðarnefndar velferðarmála þarft þú:
að kæra innan þriggja mánaða frá því að þér var tilkynnt ákvörðun TR
afrit af bréfinu með niðurstöðu TR, hægt er að nálgast það undir Mín skjöl á Mínum síðum
Hægt er að óska eftir rökstuðningi TR fyrir ákvörðuninni til að hafa með í kærugögnum, en það er ekki krafa.
Ekki er nauðsynlegt að fá lögfræðing til að kæra til úrskurðarnefndar. Allir geta sent inn kæru til nefndarinnar vegna sinna mála.
Nánari upplýsingar má finna á vef úrskurðarnefndarinnar.
Kæruleiðir vegna úrskurða TR - algengar spurningar
Þjónustuaðili
Tryggingastofnun