Handbók vegna stöðlunar á stöðu- og framvinduprófum Matsferils
Þjónustuaðili:
Leiðbeiningar vegna stöðlunar á stöðu- og framvinduprófum Matsferils
Hér má nálgast pdf útgáfu af leiðbeiningunum.
Matssvið Miðstöðvar menntunar og skólaþjónustu
17. mars – 11. apríl 2025
Heimildir
Cochran, W. G. (1977). Sampling techniques (3. útg.). Wiley.
Lohr S. L. (2021). Sampling: Design and analysis(3. útg.). Chapman & Hall/CRC.
Menntamálasstofnun. (2022). Hæfnisvið og hæfnirammar í íslensku sem öðru tungumáli: Fylgirit með kafla 19.3 í aðalnámskrá grunnskóla. Menntamálastofnun.
Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2024). Auglýsing um breytingu á aðalnámskrá grunnskóla. https://adalnamskra.cdn.prismic.io/adalnamskra/Zx-g2a8jQArTz5y__B_nr_1188_2024-3-.pdf
Hoover, W. A. og Gough, P. B. (1990). The simple view of reading. Reading and Writing: An Interdisciplinary Journal, 2(2), 127-160. https://doi.org(10.1007/BF00401799
Hoover, W. A. og Tunmer, W. E. (2019). The cognitive foundations of reading and its acquisition: A framework with applications connecting teaching and learning.Í R. Malatesha Joshi (ritstj.), Literacy Studies: Perspectives from cognitive neurosciences, linguistics, psyhology and education, (20). Springer.
Mullis, I.V.S., Martin, M.O., & von Davier, M. (2021). TIMSS 2023 Assessment Frameworks. Boston College, TIMSS & PIRLS International Study Center.
National Assessment Governing Board. (2021). Mathematics framework for the 2022 and 2024 National Assessment of Educational Progress. https://www.nagb.gov/content/dam/nagb/en/documents/publications/frameworks/mathematics/2022-24-nagb-math-framework-508.pdf
Snævarr Guðmundsson. (2018). Heimur í hendi – Geimurinn. Menntamálastofnun.
UNESCO Institute for Statistics. (2021). Global proficiency framework for mathematics: Grades 1 to 9. https://gaml.uis.unesco.org/wp-content/uploads/sites/2/2021/03/Global-Proficiency-Framework-Math.pdf
Utdanningsdirektoratet. (e.d.). Rammeverk for grunnleggende ferdigheter: 2.4 Å kunne regne. Sótt 20. febrúar 2025 af https://www.udir.no/laring-og-trivsel/rammeverk/rammeverk-for-grunnleggende-ferdigheter/2.4-a-kunne-regne/