16. október 2023
16. október 2023
Þessi frétt er meira en árs gömul
Mikil ánægja með þjónustu SAk samkvæmt þjónustukönnun ríkisstofnana
Árlega stendur Stjórnarráð Íslands fyrir þjónustukönnun meðal ríkisstofnana. Framkvæmdin 2023 var í höndum Maskínu og var könnunin send út í mars, apríl og maí. Fjöldi þátttakenda var 4.904 einstaklingar af öllu landinu, 18 ára og eldri. Alls var spurt um 134 stofnanir.

Sjúkrahúsið á Akureyri kemur heilt yfir mjög vel út úr þessari könnun og nær að bæta sig í nokkrum flokkum. Ánægjulegast er að 92% aðspurðra eru ánægð með þjónustu SAk. Það er bæting um 0,2 stig frá fyrra ári. Einnig var spurt um reynslu af viðmóti og þóttu 95% svarenda þjónusta SAk vera mjög góð eða frekar góð.
Hvað varðar hraða þjónustu og áreiðanleika upplýsinga þá náði SAk að bæta sig um 0,1 stig í hvorri spurningunni.
Ónýtt tækifæri í sjálfsafgreiðslu
Síðasta spurningin í könnuninni varðaði þjónustuleið en þar eru enn ónýtt tækifæri á SAk. Má þar helst nefna sjálfsafgreiðslu en einnig netspjall eða spjallmenni. Af þessum sökum er sími og tölvupóstur enn stærsti liðurinn í þjónustuleiðinni – auk þess að mæta á staðinn.
„Við getum verið mjög stolt af þjónustustiginu okkar og erum innan settra viðmiða hvað varðar biðtíma eftir lækni á bráðamóttöku en eigum aðeins í land varðandi ýmsa biðlista. Hvað varðar tækifæri í sjálfsafgreiðslu þá þarf að skoða hvaða leiðir myndu henta sjúkrahúsinu best þar sem þetta er stór hluti af nútímanum. Þurfum og viljum samt halda í persónulegu tengslin sem við metum svo mikils hér á SAk,“ segir Hildigunnur Svavarsdóttir, forstjóri SAk.Hér má nálgast niðurstöður könnunarinnar.