Fargjaldaálag í almenningssamgöngum
Fargjaldaálag í almenningssamgöngum
Ef farþegi í almenningssamgöngum getur ekki sýnt fram á að hafa greitt rétt fargjald þegar eftir því er leitað, getur hann verið krafinn um sérstakt fargjaldaálag.
Endurskoðun á ákvörðun
Telji farþegi að ákvörðun um fargjaldaálag byggi á röngum eða ófullnægjandi upplýsingum getur hann óskað eftir að málið verði tekið til endurskoðunar hjá flytjanda.
Beiðni um endurskoðun þarf að berast innan þriggja mánaða frá því að farþeginn var krafinn um gjaldið.
Flytjandi skal taka ákvörðun um endurskoðun innan þriggja mánaða frá því beiðnin barst.
Kæra til Samgöngustofu
Sé farþegi ekki sáttur við niðurstöðu flytjanda getur hann kært ákvörðunina til Samgöngustofu.
Kærur skulu sendar í tölvupósti á netfangið APR@samgongustofa.is.
Málsmeðferð fer samkvæmt VII. kafla stjórnsýslulaga og er úrskurður Samgöngustofu endanlegur á stjórnsýslustigi.
Reglur Strætó bs.
Fargjaldaálag hjá Strætó bs. er nánar útskýrt í reglum nr. 1021/2023. Þú getur kynnt þér reglurnar hér: Reglur um fargjaldaálag Strætó bs. nr. 1021/2023
Lög og reglur
Heimild fyrir fargjaldaálagi er að finna í 30. gr. a í lögum 28/2017 um farþegaflutninga og farmflutninga á landi.

Þjónustuaðili
Samgöngustofa