Fara beint í efnið

Leyfi til að reka akstursþjónustu fyrir fatlað fólk

Leyfi til að veita akstursþjónustu

Markmið með akstursþjónustu fyrir fatlað fólk, sem ekki getur notað almenningsfarartæki, komist þangað sem það vill, á þeim tíma sem það velur og gegn viðráðanlegu gjaldi til þess að stunda atvinnu, nám og tómstundir.

Fatlað fólk á líka rétt á akstursþjónustu á þjónustustofnanir og vegna annarrar þjónustu samkvæmt lögum um þjónustu við fatlað fólk með langvarandi stuðningsþarfir. Nánar um leiðbeiningar vegna akstursþjónustu við fatlað fólk.

Umsóknarferli

  1. Umsækjandi sækir um leyfi til GEV.

  2. GEV kannar hvort nauðsynlegar upplýsingar og gögn fylgi umsókn.

  3. Umsagnarbeiðni er send til sveitarfélags ef tilefni er til.

  4. GEV tekur ákvörðun í málinu og upplýsir umsækjanda og sveitarfélag hans um niðurstöðuna.

Fylgigögn með umsókn

  • Heimild fyrir öflun sakavottorðs. Prenta þarf út eyðublaðið og fylla það út.

  • Ferilskrá forsvarsmanns þjónustunnar

  • Rekstraráætlun eða síðasti ársreikningur


Lög og reglur sem eiga við um rekstrarleyfið:

-Lög um Gæða- og eftirlitsstofnun velferðarmála nr. 88/2021

-Lög um félagsþjónustu sveitarfélaga nr. 40/1991

-Lög um farþegaflutninga og farmflutninga nr. 28/2017

-Reglugerð um ökuskírteini nr. 830/2011

-Reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004

Leyfi til að veita akstursþjónustu

Gæða- og eftirlitsstofnun velferðarmála

Hafðu samband

Sími: 540 0040

gev@gev.is

Heimilisfang

Suðurlandsbraut 24, 5. hæð

108 Reykjavík

kt. 611221 0100

Hafðu samband

Sími: 540 0040

gev@gev.is

Heimilisfang

Suðurlandsbraut 24, 5. hæð

108 Reykjavík

kt. 611221 0100