Áskoranir hins opinbera
Snjallari birgðastýring á rekstrarvörum sjúkrahúsa
Sjúkrahús og heilbrigðisstofnanir standa frammi fyrir mikilli handavinnu við pöntun og birgðastýringu. Fjársýslan kynnir áskorun sem byggir á verkefni í Svíþjóð (Region Dalarna) og leitar samstarfs við nýsköpunarfyrirtæki sem geta boðið hagkvæmar og snjallar lausnir til að einfalda birgðaskráningu og bæta yfirsýn yfir neyslu.
Í dag er pöntunarferlið víða handknúið og tímafrekt, t.d. með skönnun á strikamerkjum eða einföldu Kanban-kerfi. Þetta veldur ónauðsynlegu álagi á starfsfólk og dregur úr nákvæmni í upplýsingum um birgðir. Með nýjum tæknilausnum – s.s. RFID, skynjurum eða öðrum sjálfvirkum aðferðum – má fækka handvirkum skrefum, bæta rekjanleika og auka skilvirkni.
Markmið
Skipta út handvirkri skönnun fyrir sjálfvirkar og hagkvæmar lausnir.
Safna gögnum um raunverulega neyslu til að undirbyggja stærri innkaup eða innleiðingu á sameiginlegum birgðalausnum.
Bæta áætlanagerð og öryggi með rauntímamerkjum um lágmörk í birgðum.
Fyrirkomulag
Í fyrstu umferð er horft til lausna sem:
Eru einfaldar í innleiðingu og krefjast ekki aukinnar vinnu af starfsfólki.
Skila rauntímaupplýsingum um birgðastöðu.
Eru hagkvæmar og aðlagaðar að þörfum heilbrigðisstofnana.
Umsóknir
Í umsókn þarf að gera grein fyrir:
Hvernig lausnin mætir þörfinni um sjálfvirka birgðaskráningu.
Hvaða tæknilegar aðferðir eru notaðar (t.d. RFID, skynjarar o.fl.).
Væntum ávinningi fyrir starfsfólk, rekstur og gæði gagna.
Tímalína og umfang
Umsóknarfrestur: til og með [dagsetning].
Prófanir hefjast haustið 2025 og ljúka fyrir árslok 2025.
Umfang hvers verkefnis er ætlað sem afmörkuð PoC-próf í 1–2 deildum í senn.
Ávinningur
Tímasparnaður og minnkað álag á starfsfólk.
Bætt nákvæmni í birgðaupplýsingum og öryggi í rekstri.
Aukinn skilningur á neyslumynstri sem styður stefnumótun í innkaupum.