Fara beint í efnið
Sjúkrahúsið á Akureyri Forsíða
Sjúkrahúsið á Akureyri Forsíða

Sjúkrahúsið á Akureyri

Mikil ánægja með viðmót starfsfólks á bráðamóttöku SAk

24. janúar 2025

Fyrstu niðurstöður þjónustukönnunar leiddi í ljós almenna ánægju þeirra sem sóttu þjónustu á bráðamóttökuna

Þjónustukönnun Prósents 2024 -1

Sjúkrahúsið á Akureyri sendi út þjónustukönnun til notenda bráðamóttökunnar í árslok 2024. Könnunin var send út á 961 aðila og var svarhlutfallið 18,1%.

Fyrstu niðurstöður könnunarinnar leiddu í ljós almenna ánægju þeirra sem sóttu þjónustu þar.

Helstu niðurstöður:

  • Heildaránægja:

    84% þátttakenda lýstu þjónustunni sem mjög eða frekar góðri, en aðeins 9% töldu hana slæma. Meðaleinkunn fyrir heildaránægju var 4,2 af 5.

  • Viðmót starfsfólks:

    90% þátttakenda voru ánægðir með viðmót starfsfólks. Meðaleinkunn fyrir viðmót var 4,5 af 5.

  • Áreiðanleiki upplýsinga:

    79% svarenda sögðu upplýsingar bráðamóttökunnar vera áreiðanlegar en 13% töldu upplýsingarnar óáreiðanlegar. Einkunnin var 4,0 af 5.

  • Hraði þjónustu:

    Einungis 61% þátttakenda töldu þjónustuna ganga hratt fyrir sig og 27% lýstu henni sem hægri. Þetta er veikasti þátturinn í könnuninni með einkunnina 3,4 af 5.

Helstu ábendingarnar um það sem betur mætti fara var um biðtíma og skort á samræmdri upplýsingagjöf. Hins vegar var ánægja með viðmót starfsfólks mikil og margir lýstu því sem framúrskarandi.

Niðurstöðurnar staðfesting á gæðum þjónustunnar

„Það er einkar ánægjulegt að sjá jákvæðar niðurstöður sem eru mikilvæg staðfesting á gæðum þjónustunnar. Slíkar kannanir eru okkur afar dýrmætar, þar sem þær gefa okkur tækifæri til að hlusta á upplifun notenda og vinna markvisst að umbótum fyrir enn betri þjónustu,“ segir Hildigunnur Svavarsdóttir, forstjóri Sjúkrahússins á Akureyri.