Upplýsingar um auglýsingu
Deild
B deild
Stofnun
Skipulags- og byggingarfulltrúi uppsveita bs.
Málaflokkur
Árnessýsla, Heilbrigðiseftirlit, Vatnamál
Undirritunardagur
25. júní 2024
Útgáfudagur
29. júlí 2024
Sé munur á uppsetningu texta hér að neðan og í PDF skjali gildir PDF skjalið.
Nr. 905/2024
25. júní 2024
GJALDSKRÁ
vegna móttöku og hreinsunar á seyru hjá Umhverfis- og tæknisviði uppsveita bs.
1. gr. Almennt.
Umhverfis- og tæknisvið uppsveita bs. (UTU) innheimtir gjald skv. gjaldskrá þessari fyrir móttöku og hreinsun seyru, sbr. 5. mgr. 59. gr. laga um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998.
2. gr. Móttökugjöld á Seyrustöðum að Flatholti 2, Flúðum.
Móttökugjald á verkaðri seyru er 41 kr. + vsk. pr. kg.
Eingöngu er tekið við seyru frá bílum þar sem búið er að láta vatn síga. Ef skilað er inn seyru þar sem vatn hefur ekki verið látið síga þá bætist við aukagjald á bíl 38.500 kr. er verður innheimt af viðkomandi verktaka.
3. gr. Hreinsunargjald vegna tæmingar rotþróa fyrir íbúðarhús á starfssvæði UTU.
Aðildarsveitarfélög
UTU
greiða
550
kr.
á
hvern
ekinn
km
vegna
reksturs
hreinsibifreiðar
til
og
frá
Seyrustöðum
og
að
rotþró.
Rotþró
undir
6
m³:
44.013
kr.
á
rotþró
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Rotþró
yfir
6
m³:
44.013
kr.
og
5.996
kr.
á
m³
umfram
6
m³
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Að
auki
er
greitt
móttökugjald
fyrir
hvert
kg
seyrunnar
skv.
2.
gr.
gjaldskrár
þessarar.
Rotþrær
íbúðarhúsa
eru
tæmdar
á
þriggja
ára
fresti.
4. gr. Hreinsunargjald vegna tæmingar rotþróa fyrir sumarhús á starfssvæði UTU.
Aðildarsveitarfélög
UTU
greiða
550
kr.
á
hvern
ekinn
km
vegna
reksturs
hreinsibifreiðar
til
og
frá
Seyrustöðum
og
að
rotþró.
Rotþró
undir
6
m³:
44.013
kr.
á
rotþró
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Rotþró
yfir
6
m³:
44.013
kr.
og
5.996
kr.
á
m³
umfram
6
m³
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Að
auki
er
greitt
móttökugjald
fyrir
hvert
kg
seyrunnar
skv.
2.
gr.
gjaldskrár
þessarar.
Rotþrær
sumarhúsa
eru
tæmdar
á
fimm
ára
fresti.
5. gr.
Hreinsunargjald vegna tæmingar rotþróa fyrirtækja og annarra fasteigna en íbúðar- og sumarhúsa á starfssvæði UTU sem greiða rotþróargjald.
Aðildarsveitarfélög
UTU
greiða
550
kr.
á
hvern
ekinn
km
vegna
reksturs
hreinsibifreiðar
til
og
frá
Seyrustöðum
og
að
rotþró.
Rotþró
undir
6
m³:
44.013
kr.
á
rotþró
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Rotþró
yfir
6
m³:
44.013
kr.
og
5.996
kr.
á
m³
umfram
6
m³
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Að
auki
er
greitt
móttökugjald
fyrir
hvert
kg
seyrunnar
skv.
2.
gr.
gjaldskrár
þessarar.
Rotþrær
fyrirtækja
og
annarra
fasteigna
en
íbúðar-
og
sumarhúsa
á
starfsvæði
aðildarsveitarfélaganna
sem
greiða
rotþróargjald
eru
tæmdar
á
þriggja
ára
fresti.
6. gr. Aukalosun.
Komi
fram
beiðni
um
aukalosun
eða
ef
nauðsynlegt
er
að
tæma
rotþró
sértaklega,
skal
greiða
samkvæmt
reikningi
frá
verktaka.
Að
auki
er
greitt
móttökugjald
fyrir
hvert
kg
seyrunnar
skv.
2.
gr.
gjaldskrár
þessarar.
Ef
UTU
samþykkir
og
hefur
tök
á
að
sinna
aukalosun
með
eigin
bifreið
skulu
gjöldin
vera
eftirfarandi:
Aukalosanir
á
rotþró
í
tengslum
við
aðra
hreinsun:
Rotþró
undir
6
m³:
44.013
kr.
á
rotþró
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Rotþró
yfir
6
m³:
44.013
kr.
og
5.996
kr.
á
m³
umfram
6
m³
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Aukalosanir
á
rotþró
sem
sérferð:
Rotþró
undir
6
m³:
96.850
kr.
á
rotþró
og
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Rotþró
yfir
6
m³:
96.850
kr.
og
5.996
kr.
á
m³
umfram
6
m³
auk
550
kr.
á
hvern
ekinn
km.
Húseigandi
þarf
að
greiða
að
fullu
fyrir
aukalosun,
óski
hann
eftir
henni.
7. gr. Aðgengi að rotþróm.
Rotþró þarf að vera sýnileg og vel merkt.
Aðgengi fyrir hreinsibifreið að rotþró þarf að vera tryggt og miðað er að við fjarlægð sé ekki meiri en 30 metrar. Ef fjarlægð fer yfir 50 metra er ekki unnt að hreinsa viðkomandi rotþró.
Sé ekki hægt að hreinsa rotþró í reglubundinni yfirferð þar sem aðgengi er ekki tryggt eða rotþró ekki sýnileg og vel merkt, þarf húseigandi að greiða að fullu fyrir aukalosun skv. 6. gr., óski hann eftir aukalosun.
8. gr. Önnur ákvæði.
Virðisaukaskattur samkvæmt gildandi reglum um virðisaukaskatt bætist við gjöld samkvæmt gjaldskrá þessari miðað við gildandi reglur á hverjum tíma hjá öðrum aðilum en aðildarsveitarfélögunum.
Gerð er krafa um að seyra sem móttekin er á Seyrustöðum sé eins hrein og kostur er og að aðskotahlutir fylgi ekki með. Ef þarf að hreinsa seyru vegna aðskotahluta er heimilt að innheimta 25% álag á móttökugjaldskrá.
Almennt er móttaka á Seyrustöðum háð tíðar- og veðurfari varðandi afsetningu á seyru og UTU er ekki skuldbundið til að móttaka seyru nema hægt sé að koma henni í afsetningu.
Gjaldskrá þessi sem samþykkt var í stjórn Umhverfis- og tæknisviðs uppsveita bs. 25. júní 2024, er sett með vísan til 5. mgr. 59. gr. laga nr. 7/1998 um hollustuhætti og mengunarvarnir. Gjaldskráin gildir frá birtingu hennar í B-deild Stjórnartíðinda.
Laugarvatni, 25. júní 2024.
Nanna Jónsdóttir skrifstofustjóri.
B deild - Útgáfud.: 29. júlí 2024